DNP เร่งการพัฒนากระบวนการผลิตโฟโต้มาสก์สำหรับกลวิธีพิมพ์หิน EUV รุ่น 2nm

March 28th, 2024|0 Comments

- เข้าร่วมโครงการ NEDO R&D ในฐานะผู้รับเหมาช่วง Rapidus - TOKYO--(BUSINESS WIRE)--27 มีนาคม 2024 Dai Nippon Printing Co., Ltd. (DNP, TOKYO: 7912) ได้เริ่มการพัฒนากระบวนการผลิตโฟโต้มาสก์สำหรับเซมิคอนดักเตอร์ลอจิกรุ่น 2 นาโนเมตร (10-9 เมตร) ที่รองรับรังสีอุลตร้าไวโอเลต (EUV) ระดับรุนแรงจากกลวิธีพิมพ์หิน ซึ่งเป็นกระบวนการที่ล้ำสมัยมากสำหรับกระบวนการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ รูปภาพเกี่ยวกับภาพพิมพ์หินพร้อมเพลลิเคิล ซึ่งเป็นฟิล์มบางสำหรับป้องกันโฟโต้มาสก์ (ภาพถ่าย: Business Wire) DNP จะทำหน้าที่เป็นผู้รับเหมาช่วงและจัดหาเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นใหม่ให้กับ

Toshiba เปิดตัวไมโครคอนโทรลเลอร์ Arm® Cortex®-M4 สําหรับการควบคุมมอเตอร์

March 27th, 2024|0 Comments

- เพิ่มไปยังกลุ่ม M4K ใน TXZ+ ™ Family Advanced Class พร้อมเพิ่มหน่วยความจําแฟลชรหัสเป็น 512KB/1MB คาวาซากิ ประเทศญี่ปุ่น--(BUSINESS WIRE)--26 มีนาคม 2024 Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation ("Toshiba") ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่แปดรายการที่มีความจุหน่วยความจําแฟลช 512KB/1MB และแพ็คเกจสี่ประเภทให้กับ กลุ่ม M4K  ของ TXZ+ ™ Family Advanced Class ไมโครคอนโทรลเลอร์

Medisca เปิด MAZ® Lab ในรัฐแอริโซนา: ศูนย์นวัตกรรมและทรัพยากรลูกค้า

March 27th, 2024|0 Comments

แพลตต์สเบิร์ก, นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--26 มีนาคม 2024 Medisca ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันห่วงโซ่อุปทานด้านยาและเวชภัณฑ์เฉพาะบุคคล ได้ประกาศอย่างภาคภูมิใจในการเปิด Medisca MAZ Lab ในเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา MAZ Lab เป็นศูนย์นวัตกรรมและทรัพยากรลูกค้าที่ทุ่มเทให้กับการพัฒนาและขยายระบบนิเวศของ MAZ MAZ technology เปิดตัวในปี 2016 ในฐานะเครื่องผสม planetary mixer เครื่องแรกที่เข้าสู่ตลาดการผสมยา และขณะนี้กำลังสร้างชื่อเสียงในอุตสาหกรรมกัญชาและอุตสาหกรรมด้านสุขภาพอื่นๆ เทคโนโลยีดังกล่าวได้กำหนดนิยามใหม่ของวิธีการผลิตยาเฉพาะบุคคลและสินค้าอุปโภคบริโภค โดยเชื่อมช่องว่างในกระบวนการผลิตซึ่งทำให้เกิดมิติใหม่ มีมาตรฐานด้านความแม่นยำ อเนกประสงค์ และมีประสิทธิภาพ “จากการต่อยอดจากการวิจัยและพัฒนามากว่า 10 ปี ขั้นตอนการดำเนินงานที่เป็นเอกสิทธิ์ สูตรมากกว่า 200