Logo

ซานตาคลารา, แคลิฟอร์เนีย–(BUSINESS WIRE)–02 ธันวาคม 2563

Hillstone Networks ผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัยบนเครือข่ายสำหรับองค์กรและการจัดการความเสี่ยงชั้นนำ ประกาศ ยกระดับระบบปฏิบัติการระดับเรือธงอย่าง StoneOS 5.5R8 ครั้งใหญ่ ซึ่งมาพร้อมการอัปเดตที่สำคัญกว่าร้อยรายการ เพื่อมอบโซลูชันด้านความปลอดภัยทีมีความครอบคลุม ชาญฉลาด น่าเชื่อถือ และใช้งานง่ายที่สุดสำหรับองค์กรที่ต้องการปกป้องช่องทางเข้าถึงเครือข่ายทั้งหมดของพวกเขาในวันนี้

“ระบบความปลอดภัยในปัจจุบันมีความเสี่ยงมากกว่าที่เคย ธุรกิจต่างเร่งมือสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับแรงงานและทรัพยากรที่สำคัญ ๆ ของพวกเขาในทุก ๆ ช่องทาง” Timothy Liu ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีและผู้ร่วมก่อตั้ง Hillstone Networks กล่าว “ที่ผ่านมา ภารกิจของเราคือการนำเสนอโซลูชันที่ช่วยให้องค์กรมองเห็น เข้าใจ และจัดการกับช่องโหว่หรือการโจมตีรูปแบบต่าง ๆ โดยการอัปเดตระบบ StoneOS ในวันนี้ตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ดังกล่าวด้วยคุณสมบัติและประโยชน์ต่าง ๆ ที่จะช่วยให้องค์กรออกแบบระความปลอดภัยเครือข่ายที่สามารถรองรับการใช้งานในอนาคตได้”

มีอะไรใหม่ใน StoneOS

StoneOS เวอร์ชัน 5.5R8 มาพร้อมการออกแบบที่เป็นมาตรฐาน (modular design) ซึ่งแยกออกจากระบบและมีการออกแบบสถาปัตยกรรมใหม่ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงให้มีความทนทานมากขึ้นเพื่อการทำงานที่ต่อเนื่องของชุดคุณสมบัติต่าง ๆ รวมถึงส่วนประสบการณ์ของผู้ใช้ (user experience) บนฮาร์ดแวร์และแพลตฟอร์มเสมือนจริงต่าง ๆ โดยคุณสมบัติที่สำคัญ ประกอบด้วย

  • การออกคำสั่ง Botnet และการป้องกันระบบควบคุมจากเอดจ์สู่คลาวด์: ประกอบด้วยการเฝ้าตรวจตราการเชื่อมต่อระบบออกคำสั่งและควบคุม (C&C) จาก L3 ถึง L7 และการตรวจจับ DGA ที่น่าสงสัย รายการเข้าถึงที่ออกแบบตามความต้องการเฉพาะ รวมถึงการป้องกันการโจมตีแบบ DNS sinkhole และการสร้างช่องทางสนับสนุนสำหรับสร้างความปลอดภัยให้กับส่วนที่เป็นสมองของเครือข่ายอย่างเต็มรูปแบบ
  • Next-Gen Firewall สำหรับศูนย์ข้อมูลที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ มาพร้อมคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเพิ่มเติม: ประกอบด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลและระบบ granular control ตามนโยบาย พร้อมด้วย IPv6 ขั้นสูง และการสนับสนุนคุณสมบัติการสื่อสารข้อมูลแบบ Multicast พร้อมการป้องกันการรับส่งข้อมูลและกิจกรรมใด ๆ รวมถึงการเฝ้าตรวจตราบริการ ณ เซิร์ฟเวอร์ปลายทาง
  • การกำหนดค่าที่มีความลื่นไหลเพื่อช่วยเสริมระบบการจัดการนโยบาย: การกำหนดค่าที่ได้รับการอัปเกรดให้มีความลื่นไหลจะช่วยลดภาระงานของผู้ดูแลระบบด้วยระบบจัดการนโยบายแบบรวมศูนย์ ความซับซ้อนและค่าใช้จ่ายที่ลดลงจากกฎการออกนโยบายนำเข้า/ส่งออก และความสามารถในการกำหนดค่าผู้ใช้ที่ได้รับการยืนยันตัวตนโดยอัตโนมัติ
  • การรวมความปลอดภัยเข้ากับด้วยเทคโนโลยี Virtualization: นอกเหนือจากการอัปเกรดระบบปฏิบัติการแล้ว ยังมีการนำเสนอโมเดลใหม่ในตระกูล CloudEdge อย่าง VM08 ด้วย โดยโมเดลดังกล่าวและอุปกรณ์เสมือนทั้งหมดสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่งเช่นเดียวกับโมเดลแบบฮาร์ดแวร์รุ่นอื่น ๆ ได้แล้วในขณะนี้
  • การพลิกโฉมสภาพแวดล้อมเครือข่ายองค์กร: สำหรับองค์กรที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้ IPv6 การอัปเดตจะทำให้การเปลี่ยนแปลงเป็นไปอย่างราบรื่น

ข้อมูลเพิ่มเติม

สามารถดูคุณสมบัติอื่น ๆ ของ Hillstone StoneOS อย่างละเอียดได้ ที่นี่

ติดต่อ:

Zeyao Hu
ผู้จัดการการตลาด
inquiry@hillstonenet.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย