Logo

นิวเดลี, อินเดีย–(BUSINESS WIRE)–22 ตุลาคม 2563

Srijan มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ EzContent ระบบกระจายเนื้อหา Drupal ของตนได้รับเลือกให้ชนะรางวัลผู้พัฒนาเทคโนโลยีโอเพนซอร์สยักษ์ใหญ่ในหมวดหมู่ Builders จากเวที Acquia Engage 2020 รางวัล Acquia Engage ซึ่งได้จัดพิธีมอบในงานประชุม Acquia Engage ประจำปีสำหรับผู้นำธุรกิจ นักการตลาด และนักพัฒนา จะมอบให้กับประสบการณ์ดิจิทัลอันยอดเยี่ยมที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มประสบการณ์ดิจิทัลแบบเปิดของ Acquia

EzContent เป็นระบบกระจายเนื้อหา “อัจฉริยะ” สำหรับผู้เผยแพร่เนื้อหาและนักการตลาดของ Drupal โดย EzContent สามารถจัดการกับยูสเคสต่าง ๆ ขององค์กรตลอดทั่วทั้งโมเดลการจัดการเนื้อหาแบบครบวงจร (content-as-a-service) ทั้งแบบ coupled, headless และ decoupled และยังรวมความสามารถด้าน SEO ที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรม การสร้างแบบจำลองเนื้อหาที่ยืดหยุ่น และความสามารถในการบูรณาการเทคโนโลยี AI และ ML ไว้ในข้อมูลเชิงลึกของเนื้อหา

“ความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละของทีมและความปรารถนาที่จะตอบแทนให้กับชุมชน Drupal นำเรามาสู่การพัฒนา EzContent” Ashish Goyal ซีอีโอของ Srijan กล่าว “จากนี้ องค์กรต่าง ๆ จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดและเข้าถึงให้กับกลุ่มผู้ใช้ที่ตรงเป้าหมายและในเวลาที่เหมาะสมได้ทุกช่องทาง สิ่งนี้ยังเป็นเครื่องยืนยันให้กับลูกค้าของ Srijan ที่ได้ตัดสินใจเลือกระบบกระจายเนื้อหา EzContent ไปก่อนหน้านี้หลังผ่านการวิเคราะห์คุณลักษณะเชิงลึกและการตรวจสอบระบบการจัดการเนื้อหา (CMS) อื่น ๆ ในวงกว้างอีกด้วย”

ผู้ที่ได้รับรางวัลผ่านการคัดเลือกโดยคณะกรรมการที่มีชื่อเสียง ซึ่งประเมินผลงานที่ส่งเข้ามาจากฟังก์ชันการทำงาน การควบรวม ประสิทธิภาพ และประสบการณ์โดยรวมของผู้ใช้

“พันธมิตรและลูกค้าของ Acquia ยังคงเดินหน้าสร้างความก้าวล้ำทางด้านประสบการณ์ลูกค้าอย่างไม่หยุด” Lynne Capozzi ประธานเจ้าหน้าที่สูงสุดด้านการตลาดของ Acquia กล่าว “ผู้ที่ได้รับรางวัลได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพขั้นสูงด้านนวัตกรรมในแพลตฟอร์มประสบการณ์ดิจิทัลแบบเปิดของ Acquia เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มพันธมิตรและลูกค้าที่มีความสามารถอันน่าทึ่ง และพวกเรามีความยินดีที่ได้จัดงานมอบรางวัล Acquia Engage ให้กับผู้ชนะในปีนี้”

ไม่ว่าจะผ่านช่องทางการให้การสนับสนุนการจัดงาน การนำเสนอที่เชี่ยวชาญ การแบ่งปันโค้ด การให้คำแนะนำปรึกษากับคอมมิวนิตี หรือความเป็นเลิศทางเทคนิค Srijan จะยังคงสนับสนุน Drupal และคอมมิวนิตีต่อไปเพื่อให้การนำ Drupal ไปใช้เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นสำหรับนักสร้างสรรค์เนื้อหา ผู้ดูแลระบบ บรรณาธิการ นักพัฒนาและลูกค้าของพวกเขาต่อ

เกี่ยวกับ Srijan

Srijan Technologies เป็นบริษัทด้านวิศวกรรมระดับโลกและบริษัท Drupal ที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย ที่มีวิศวกร Drupal มากกว่า 350 คน รวมถึงนักพัฒนาที่ได้การรับรองจาก Acquia กว่า 80 คน Srijan ที่เติบโตจากบริษัทสตาร์ทอัพสู่องค์กรระดับ Fortune 500 ได้ช่วยสร้างเส้นทางการเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัลสู่อนาคตที่ดีกว่า Srijan ได้พัฒนาเทคโนโลยีโอเพนซอร์สมากมายตลอดสองทศวรรษที่ผ่านมา โดยนำความสามารถทางด้านวิศวกรรมขั้นสูงและหลักปฏิบัติที่มีความคล่องตัวมามอบให้กับบริษัทชื่อดังมากมายในหลากหลายอุตสาหกรรม

Srijan ยังได้รับการรับรองต่าง ๆ อย่าง Acquia Preferred Partner, AWS Advanced Consulting Partner และ Apigee Consulting Partner อีกด้วย Srijan ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในประเทศอินเดีย มีสำนักงานใน 9 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ฮ่องกง สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมนี ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20201021006163/en/

ติดต่อ:

Rajat Lal
rajat.lal@srijan.net
9818643521

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย