Logo

เซี่ยงไฮ้–(บิสิเนสไวร์)–17 ก.ย. 2563

ในระหว่างการประชุมนักพัฒนา Developer Conference 2020 ของ Huawei ที่เพิ่งปิดไปเมื่อเร็วๆ นี้ Huawei และพันธมิตร 12 รายรวมถึง OPPLE Lighting ได้ประกาศเปิดตัวความร่วมมือทางระบบนิเวศน์ HMS Go Global Ecosystem Alliance โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักพัฒนาชาวจีนที่มองตลาดโลกด้วยเครื่องมือ “go global service engine” ได้จัดการกับความท้าทายที่สำคัญสามประการ: “การแปลงผลิตภัณฑ์ให้กับท้องถิ่น” “การปฏิบัติตามข้อกำหนดในท้องถิ่น” และ “การตลาดในท้องถิ่น”

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200917005710/en/

HMS members join hands to create a smart and scenario-based ecosystem. (Photo: Business Wire)

สมาชิก HMS ร่วมมือกันเพื่อสร้างระบบนิเวศที่ชาญฉลาดและเป็นไปตามสถานการณ์ (ภาพ: Business Wire)

ในฐานะพันธมิตรด้านฮาร์ดแวร์เชิงกลยุทธ์รายเดียวของ Huawei ในบรรดาสมาชิกพันธมิตรทั้งหมด โดย OPPLE Lighting จะเป็นผู้มีส่วนสำคัญในการเป็นพันธมิตรและจะร่วมมือกับ Huawei เพื่อพัฒนาระบบนิเวศระดับโลกและผลิตภัณฑ์ระบบนิเวศที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยให้แอปพลิเคชันของจีนเข้าสู่ตลาดโลกได้มากขึ้น

ปัจจุบัน OPPLE Lighting รองรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของระบบนิเวศ HiLink ของ Huawei ในการปรับแต่งภายในบ้านและรับรองระบบแสงสว่างอัจฉริยะโดยรวมและฟังก์ชันการใช้ชีวิตที่ชาญฉลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบแสงสว่างแบบครบวงจรของ OPPLE Lighting ซึ่งรวมถึงดาวน์ไลท์ และสปอตไลท์ แถบโคมไฟ เพดาน และโคมไฟตกแต่ง ตลอดจนแผงสถานการณ์อัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งการทำงานร่วมกันของอุปกรณ์ได้อย่างสมบูรณ์นั้นล้วนใช้งานได้กับโปรโตคอล Bluetooth MESH ตามแพลตฟอร์ม HiLink ของ Huawei

OPPLE Lighting ยังทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านระบบนิเวศอื่นๆ บนแพลตฟอร์ม HiLink เพื่อสร้างมาตรฐาน Bluetooth MESH และกฎการเข้าถึงอุปกรณ์และได้เปิดใช้งานการโต้ตอบระหว่างระบบล็อคอัจฉริยะ ไฟอัจฉริยะ ม่านบังแดดอัจฉริยะ และเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ผลิตโดยบริษัทต่างๆ  ในโซนการใช้ชีวิตที่ชาญฉลาด Full-Scenario Smart Living Open Experience Zone ที่งาน Developer Conference 2020 ของ Huawei นั้น OPPLE Lighting, Multi IR, Kaadas และ Dooya Tubular Motor ได้ร่วมกันสาธิตระบบบ้านอัจฉริยะที่ใช้โปรโตคอล Bluetooth MESH

OPPLE Lighting ได้รับการคัดเลือกจากโครงการในต่างประเทศหลายโครงการให้เป็นผู้ให้บริการระบบแสงสว่างระดับมืออาชีพ รวมถึงโครงการอาคารอเนกประสงค์ Al Kifaf ใน UAE โครงการสำนักงานและโรงพยาบาลในเนเธอร์แลนด์ เยอรมนี และเบลเยียม โครงการโคมไฟถนนมัณฑะเลย์ และตัวแทนจำหน่าย JLR และผู้ให้บริการโทรคมนาคมท้องถิ่น Mobily ในซาอุดีอาระเบีย  ในอนาคต OPPLE Lighting จะร่วมมือกับสมาชิกของพันธมิตรและใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ระดับโลกและความเชี่ยวชาญของสมาชิกแต่ละคนเพื่อสร้างเรื่องราว “ก้าวสู่ระดับโลก” ที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นสำหรับนักพัฒนาชาวจีน

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200917005710/en/

ติดต่อ:

OPPLE Lighting
Jenny Qian, +86 21 38550000
Globalservice@opple.com