Logo

รายงานรายรับรายไตรมาสที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Zynga

สร้างกระแสเงินสดจากการดำเนินงานรายไตรมาสที่ดีที่สุดในรอบกว่าแปดปี

รายงานรายได้และการจองปี 2563 อย่างเต็มรูปแบบ

ซานฟรานซิสโก–(บิสิเนสไวร์)–06 สิงหาคม 2563

Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) เปิดตัวผลประกอบการทางการเงินสำหรับไตรมาสที่สองสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2563 โดยรายงานกำไรไตรมาสไตรมาสที่ 2 ปี 2563 ลงในเว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ โปรดดูจดหมายรายงานกำไรรายไตรมาสที่แนบมาหรือเยี่ยมชม http://investor.zynga.com/financial-information/quarterly-results

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200805005297/en/

“เราได้สร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในไตรมาสที่ 2 โดยบรรลุรายรับและการจองสูงสุดประจำไตรมาสและสร้างกระแสเงินสดจากการดำเนินงานรายไตรมาสที่ดีที่สุดของ Zynga ในมากกว่าแปดปี  นอกจากนี้เรายังดำเนินการซื้อกิจการ Peak และกำลังเข้าสู่ไตรมาสที่ 3 โดยมี forever แฟรนไชส์ ​​8 รายการซึ่งเป็นการเพิ่มขนาดที่สำคัญให้กับบริการไลฟ์สดของเรา” Frank Gibeau ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Zynga กล่าว “นอกจากนี้เรายังได้ทำข้อตกลงเพื่อซื้อบริษัทอิสตันบูล Rollic ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมไฮเปอร์แคชชวล หนึ่งในหมวดเกมมือถือที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุด”

ฝ่ายบริหารของ Zynga จะจัดการประชุมทางไกลเวลา 14.00 น. ตามเวลาแปซิฟิก (5:00 น. ตามเวลาตะวันออก) ในวันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของบริษัท  อาจมีการชักถามและ Zynga จะตอบคำถามให้ได้มากที่สุด

สามารถเข้าร่วมการประชุมทางโทรศัพท์ได้ที่ http://investor.zynga.com โดยจะมีการฉายซ้ำผ่านทางเว็บไซต์หลังจากการโทร – หรือผ่านทางหมายเลขการประชุมด้านล่าง:

  • หมายเลขโทรฟรี: (800) 537-0745
  • หมายเลขโทรศัพท์ระหว่างประเทศ: (253) 237-1142
  • Conference ID: 5769759

เกี่ยวกับ Zynga Inc.

Zynga เป็นผู้นำระดับโลกในด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟโดยมีภารกิจในการเชื่อมต่อโลกผ่านเกม  ในปัจจุบัน Zynga มีผู้เล่นมากกว่าหนึ่งพันล้านคนเล่นเกมแฟรนไชส์ของบริษัท ซึ่งได้แก่ CSR RacingTM, Empires & PuzzlesTM, Merge Dragons!TM, Merge Magic!TM, Toon Blast™, Toy Blast™, Words With FriendsTM และ Zynga PokerTM เกมของ Zynga นั้นมีให้เล่นในกว่า 150 ประเทศผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลและอุปกรณ์มือถือทั่วโลก  บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2550 และมีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโก โดยมีที่ตั้งสาขาในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ อินเดีย ตุรกี และฟินแลนด์  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชม www.zynga.com หรือติดตาม Zynga บน Twitter, Instagram, Facebook หรือ บล็อกของ Zynga

แถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าที่เกี่ยวข้องกับการคาดการณ์รายได้และการจองของปี 2563 และการเข้าซื้อกิจการของ Rollic ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าประกอบด้วยคำต่างๆเช่น “มุมมอง” “คาดการณ์” “วางแผน” “ตั้งใจ” “จะ” “คาดหวัง” “เชื่อ” “ตั้งเป้าหมาย” “คาดหวัง” และข้อความอื่นๆ ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า การได้มาหรือความสำเร็จของประเด็นที่กล่าวถึงในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และสมมติฐานที่เกี่ยวข้อง  ผู้รับข่าวสารไม่ควรมีความเชื่อมั่นเกินควรในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวซึ่งอิงข้อมูลของเราที่มีอยู่ในปัจจุบันและเราไม่มีข้อผูกมัดในการอัพเดทข้อความดังกล่าว  ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และข้อสมมติฐานเหล่านี้จะถูกระบุในหนังสือที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (“SEC”) โดยสามารถอ่านสำเนาหนังสือนี้ได้ในเว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ของเราที่ http://investor.zynga.com หรือเว็บไซต์ของ SEC ที่ www.sec.gov

หมายเหตุจากบรรณาธิการ

หากต้องการดาวน์โหลดคลิป B-roll และภาพเกมสำคัญของ Zynga สำหรับโปรดไปที่: https://bit.ly/ZyngaQ22020

อ่านต้นฉบับใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200805005297/en/

ติดต่อ:

Zynga สำหรับนักลงทุน:
Rebecca Lau
Investors@zynga.com

Zynga สำหรับสื่อ:
Sarah Ross
Sarah@zynga.com