Logo

ความต้องการ ทัศนคติ และพฤติกรรมของนักศึกษาต่างชาติในอนาคตจะเปลี่ยนวิธีที่มหาวิทยาลัยจะมอบการศึกษา พัฒนา และเป็นเจ้าภาพให้กับประชากรของพวกเขา

เดนเวอร์–(บิสิเนสไวร์)–01 มิ.ย. 2563

The Western Union Company (NYSE: WU) ผู้นำการโอนเงินข้ามพรมแดน การแลกเปลี่ยนเงินตรา และการทำธุรกรรมเปิดเผยรายงานใหม่เกี่ยวกับ “อนาคตของการศึกษานานาชาติ” โดยร่วมมือกับ The Future Laboratory สมุดปกขาวนี้นำเสนอห้าโปรไฟล์นักเรียนใหม่ที่จะเป็นผลมาจากทัศนคติที่เปลี่ยนแปลงและพฤติกรรมของเยาวชนในวันนี้ เช่น นักคิดผสมผสาน หรือ ผู้จบการศึกษาสีเขียว รายงานใหม่นี้คาดการณ์ถึงสิ่งที่สถาบันการศึกษาควรปรับตัวเพื่อตอบสนองความคาดหวังเหล่านี้

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200601005162/en/

Meet the students of the future: new student profiles uncovered in “The Future of International Education” (Graphic: Business Wire)

พบกับนักเรียนในอนาคต: โปรไฟล์นักศึกษาใหม่ที่เปิดตัวใน “อนาคตของการศึกษานานาชาติ” (กราฟิก: บิสิเนสไวร์)

การวิจัยเกิดขึ้นในช่วงที่มหาวิทยาลัยและวิทยาลัยทั่วโลกกำลังปรับตัวเพื่อรองรับสถานการณ์ COVID-19 ตั้งแต่การปรับเป็นภาคออนไลน์ไปจนถึงการเลื่อนวันสอบภาคเรียน  สถาบันสามารถใช้รายงานเพื่อให้แน่ใจว่านโยบายใหม่ของเขาสอดคล้องกับความต้องการและลำดับความสำคัญของนักศึกษาต่างชาติ

“เราเห็นการตอบรับที่เหลือเชื่อจากสถาบันการศึกษาเกี่ยวกับ COVID-19  การเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่พวกเขากำลังนำดำเนินการเนื่องจากการระบาดครั้งนี้กำลังเร่งเทรนด์ที่จะเป็นประโยชน์ต่อสถาบันและนักเรียนในระยะยาว ตัวอย่างเช่นการย้ายไปสู่ห้องเรียนเสมือนได้ทำให้เทรนด์ การเรียนรู้ข้ามชาติ เป็นจริงเร็วขึ้นซึ่งเพิ่มการเข้าถึงและความยืดหยุ่นของหลักสูตรที่เปิดสอน” Andrew Summerill หัวหน้าฝ่ายการทำธุระกรรมทั่วโลกของ Western Union กล่าว

“การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะช่วยสถาบันการศึกษาในการดึงดูดนักศึกษาต่างชาติในอนาคต” คุณ Summerill กล่าว “ตามที่เราทราบ พวกเขาต้องการให้มหาวิทยาลัยและวิทยาลัยต่างๆ ลงทุนในเทคโนโลยีใหม่เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของนักเรียนให้ทันสมัยยิ่งขึ้น  ในฐานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้ซึ่งได้ชี้นำมหาวิทยาลัยในการพัฒนาเพื่อตอบสนองความคาดหวังของนักเรียนในอนาคต เราได้ทำการวิจัยนี้เพื่อช่วยให้พวกเขาปรับตัวตามความท้าทายเหล่านี้”

“มหาวิทยาลัยที่ตอบสนองกับโปรไฟล์นักศึกษาต่างชาติในอนาคตจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นในภาคการศึกษาและส่งเสริมการเติบโตของภาคการศึกษาอย่างยั่งยืนเพื่ออนาคตที่มั่นคง” Summerill กล่าว

แนวโน้มที่เกิดขึ้นใหม่เหล่านี้ถือเป็นวิธีการให้มหาวิทยาลัยดึงดูดนักศึกษาต่างชาติในอนาคตและเจริญเติบโตอย่างแท้จริงในทศวรรษหน้า  ในขณะที่ภาคการศึกษากำลังผ่านวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่เพื่อให้เหมาะกับนักศึกษาต่างชาติในอนาคต การปรับใช้และผสมผสานองค์ประกอบของการปฏิวัติทางดิจิตอลที่สร้างแรงบันดาลใจ มีประโยชน์ และยอดเยี่ยมที่สุดจะมีความสำคัญต่อการรักษาวัฒนธรรมและสังคมของมหาวิทยาลัย

Western Union Business Solutions เป็นผู้ให้บริการทำธุรกรรมที่น่าเชื่อถือที่ได้โอนเงินมูลค่ารวมกว่า 14 พันล้านดอลลาร์ในนามของผู้ให้บริการการศึกษา  แปดในสิบอันดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดทั่วโลกi ได้ประหยัดเวลาและทุนด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อให้นักเรียนต่างชาติจ่ายค่าเล่าเรียนใน 200 ประเทศและ 130 สกุลเงิน ดาวน์โหลดรายงานที่นี่

Future Laboratory เป็นหนึ่งในที่ปรึกษาด้านแนวโน้มของอนาคตที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก  ทางองค์กรมีการผสมผสานของการคาดการณ์เทรนด์ ความเข้าใจผู้บริโภค การมองการณ์ไกล กลยุทธ์แบรนด์ และนวัตกรรมที่ไม่เหมือนใครเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและช่วยองค์กรในการป้องกันความเสี่ยงในอนาคต

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ยูเนี่ยน

The Western Union Company (NYSE: WU) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการโอนเงินข้ามพรมแดน การแลกเปลี่ยนเงินตรา และการทำธุรกรรม แพลตฟอร์มหลากหลายช่องทาง (omnichannel) ของเราเชื่อมต่อโลกดิจิตอลกับโลกกายภาพและทำให้ผู้บริโภคและธุรกิจสามารถรับและส่งเงินและทำธุรกรรมด้วยความเร็ว ความสะดวก และความไว้วางใจ  ณ วันที่ 31 มีนาคม 2563 เครือข่ายของเรามีตัวแทนปลีกกว่า 550,000 แห่งที่ให้บริการแบรนด์ของเราในกว่า 200 ประเทศและดินแดน พร้อมความสามารถในการส่งเงินไปยังบัญชีหลายพันล้านรายการ  นอกจากนี้ westernunion.com ซึ่งเป็นช่องทางที่เติบโตเร็วที่สุดของเราในปี 2562 มีให้บริการในกว่า 75 ประเทศรวมถึงพื้นที่เพิ่มเติมเพื่อให้สามารถโอนเงินทั่วโลก  ด้วยเครือข่ายทั่วโลกของเราเวสเทิร์น ยูเนี่ยนช่วยโอนเงินเพื่อสิ่งที่ดีขึ้น โดยเชื่อมโยงครอบครัว เพื่อนพ้อง และธุรกิจเพื่อสร้างการเข้าถึงเงินและสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.westernunion.com

WU-G

i โดย Times Higher Education อันดับมหาวิทยาลัยโลก 2020

อ่านที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200601005162/en/

ติดต่อ:

Cristina Hoole
Western Union
มือถือ: +44-(0)7766 070978
Cristina.Hoole@wu.com