Logo

โครงการจะเกี่ยวข้องกับการทำงานร่วมกันกับบริษัท แบรนด์ หน่วยงาน ผู้เผยแพร่ และโฆษกต่าง ๆ ทั้งหลาย

เอเมอรีวิลล์, รัฐแคลิฟอร์เนีย –(BUSINESS WIRE)–2 เมษายน 2563

VDX.tv ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีการโฆษณาระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนวิธีที่แบรนด์ต่าง ๆ เชื่อมต่อกับผู้ชม ได้เปิดตัวโครงการวิดีโอประกาศแจ้งบริการสาธารณะ  หรือ  Public Service Announcement (PSA) ในวันนี้ เพื่อช่วยกระตุ้นความรับรู้เกี่ยวกับ COVID-19 และช่วยชุมชนทั่วโลกรับมือกับการแพร่กระจายของไวรัสตัวนี้ โดยแคมเปญนี้จะช่วยให้ บริษัท แบรนด์ สำนักพิมพ์ นักการตลาด และคนดังต่าง ๆ สามารถทำงานร่วมกันเพื่อช่วยต่อสู้กับการระบาดของโรคนี้

โครงการนี้ตระหนักว่าไวรัสตัวนี้ยังคงส่งผลกระทบต่อชุมชนทั่วโลกอย่างต่อเนื่องโฆษณาวิดีโอของ VDX.tv จะถูกแปลเป็นหลายภาษาเพื่อให้เข้าถึงผู้คนทั่วทุกภูมิภาค นอกจากนี้ VDX.tv จะใช้ความสามารถเต็มรูปแบบของแพลตฟอร์มของตนเพื่อสร้างข้อความที่มีความสอดคล้องกับบริบทของแต่ละเมืองให้มากที่สุด

“ในสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเช่นนี้ เรามุ่งมั่นที่จะดำเนินการและช่วยเหลือโดยการทำสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด นั่นก็คือการเชื่อมต่อกับผู้คนผ่านการส่งข้อความและวิดีโอในรูปแบบที่น่าสนใจ” Dilip DaSilva, ซึ่งเป็น CEO ของ VDX.tv กล่าว “วิดีโอเป็นรูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับแบรนด์ในการสื่อสารกับผู้บริโภคที่เกี่ยวข้อง และเป็นรูปแบบที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการให้ข้อมูลแก่ผู้คนทั่วโลกเกี่ยวกับวิธีการต่อสู้และการรับมือกับผลกระทบที่ไวรัสนี้อาจมีต่อครอบครัวและชุมชนของพวกเขา”

รูปแบบฟอร์แม็ต VDX.tv ซึ่งย่อมาจาก“ Video Driven Experience ”จะเริ่มต้นด้วยวิดีโอก่อน แต่ก็อนุญาตให้ผู้บริโภคโต้ตอบกับโฆษณาและสำรวจข้อมูลเพิ่มเติมได้ ตัววิดีโอสามารถถูกออกแบบให้มีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสถานที่ที่ออกฉาย ตัวอย่างเช่นโฆษณาสามารถให้ข้อมูลเรื่องศูนย์พยาบาลหรือศูนย์ตรวจโรคที่ใกล้เคียงบริเวณนั้นที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถให้การเชื่อมโยงไปยังแหล่งข้อมูลท้องถิ่นจากองค์การอนามัยโลก (WHO) และศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC)

“เรากำลังมองหาบริษัทต่าง ๆ แบรนด์ ตัวแทน ผู้จัดพิมพ์ และโฆษก เพื่อเข้ามาร่วมงานกับเรา และเพื่อที่เราจะสามารถกระจายข้อความออกไปให้ได้มากที่สุดนั้น เราจำเป็นต้องได้รับการบริจาค หรือได้รับเงินเงินทุนเพื่อสนับสนุนการจัดซื้อสินค้าคงคลัง ตลอดจนถึงการมีโฆษกในแต่ละประเทศเพื่อบันทึกวิดีโอเพื่อช่วยส่งต่อข้อความ” DaSilva กล่าว “ตัวผมเองได้บริจาคเงิน 100,000 เหรียญสหรัฐ เพื่อเริ่มต้นแคมเปญนี้ บริษัทของเราจะบริจาคทรัพยากรทั้งหมดบนพื้นฐานของการทำงานเพื่อประโยชน์สังคม เรามีพนักงานประมาณ 500 คนและพนักงานส่วนใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือโครงการนี้”

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมและช่วยเหลือโครงการนี้ โปรดไปที่ covid-19.vdx.tv.

เกี่ยวกับ VDX.tv

VDX.tv ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีการโฆษณาระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนวิธีที่แบรนด์ต่าง ๆ เชื่อมต่อกับผู้ชม ในยุคปัจจุบันที่ผู้คนสามารถรับชมวิดีโอจากหลากหลายช่องทาง เราสร้างประสบการณ์วิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วยการบูรณาการข้อความบนโทรทัศน์และข้อความดิจิตอลของแบรนด์หนึ่ง ๆ และช่วยให้นักการตลาดสามารถดึงดูดผู้ชม สนับสนุนให้มีการกระทำบางอย่าง และแปลงการรับรู้เป็นการตอบสนอง เราเชื่อมโยงผู้คน อุปกรณ์ดิจิตอล และครัวเรือนเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อมอบประสบการณ์แบรนด์ที่ต่อเนื่อง มีความสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน และมีความหมายมากขึ้น ผ่านทีวีและอุปกรณ์ส่วนตัว วิธีการเข้าถึงแบบหลายมิติของเราในการกำหนดเป้าหมายในครัวเรือนช่วยให้มองเห็นการเดินทางของผู้บริโภคทั้งหมดทำให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถขยายพลังของการส่งข้อความของพวกเขา และเปลี่ยนผู้บริโภคให้กลายเป็นลูกค้าของพวกเขาได้

VDX.tv เป็นแผนกหนึ่งของ Exponential Interactive, Inc. เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.vdx.tv.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200402005220/en/

ติดต่อ:

Kite Hill PR สำหรับ VDX.tv

Moira Shannon

moira@kitehillpr.com