Logo

สิงคโปร์–(BUSINESS WIRE)–16 มกราคม 2563

จากข้อมูลของ CoinExแล้ว  BSV พุ่งขึ้นร้อยละ 321 ในหนึ่งสัปดาห์ ตลาดคาดว่า BSV จะนำไปสู่แนวโน้มการฮาล์ฟวิ่ง (halving)ในปี 2563 ผลักดันมูลค่าของโทเค็นอื่น ๆ ที่เกี่ยวโยงกับการฮาล์ฟวิ่ง

จากข้อมูล ณ วันที่ 15 มกราคม 2563 ของ miningpoolstats (https://miningpoolstats.stream/)  BSV ของ ViaBTC ที่สูงที่สุดแตะ 717.52PH/s คิดเป็นร้อยละ 54.8 ของแฮชเรทของเครือข่าย BSV ทั้งหมดและมี BSV ทั้งหมด 40,000 เหรียญ ถูกขุด ทำให้เป็นแหล่งขุดที่มีแฮ็ชเรตสูงสุด

จากข้อมูลของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ViaBTC ผลตอบแทนต่อ T อยู่ที่ประมาณ 2.08 หยวนต่อวัน อัตราสูงสุดสูงกว่าอัตราผลตอบแทน BTC อยู่ที่ร้อยละ 106  และสูงกว่าอัตราผลตอบแทน BCH ประมาณร้อยละ 59.2ViaBTC ประกาศว่าผู้ใช้สามารถสลับแฮชเรท BSV ได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ภายในเวลาหนึ่งเดือนจากวันที่ 15 มกราคม ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับอัตรา ที่ 0 ในการขุด ทั้งนี้ BSV ViaBTC กำลังจะเปิดตัวกิจกรรมของรางวัลการขุด BSV แบบแบ่งปันที่ผ่านมาด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดรับข้อมูลจากการประกาศอย่างเป็นทางการของ ViaBTC ล่าสุด อ่านรายละเอียด กดที่นี่>>>

ViaBTC ประกาศว่าผู้ใช้สามารถสลับ BSV, BCH และ BTC แฮ็ชเรท โดยเพียงแค่ “กดที่นี่ครั้งเดียว

เกี่ยวกับ ViaBTC

ในฐานะที่เป็นแหล่งรวมการขุดสกุลเงินดิจิตอลที่ให้บริการผู้ใช้ทั่วโลก ViaBTC ได้รับการสนับสนุนทางการเงินจาก Bitmain นอกจากนี้ซีอีโอ Yang Haipo ได้ดำเนินการปรับใช้และพัฒนาแหล่งขุด ViaBTC อย่างเป็นอิสระและเป็นผู้บุกเบิกรูปแบบการกระจายรายได้ PPS + นับตั้งแต่เปิดตัวสระขุดมา มีการใช้งานได้ในระดับร้อยละ 99.99 โดยมีอัตราบล็อกกำพร้าต่ำที่สุด ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ ViaBTC เป็นหนึ่งในห้าแหล่งรวมการขุดของโลก โดย ณ ขณะนี้แหล่งขุด ViaBTC ได้ให้บริการขุดสกุลเงินดิจิตอลอย่างมืออาชีพ มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และมั่นคงแก่ผู้ใช้เกือบหนึ่งล้านคนในกว่า 130 กว่าประเทศและภูมิภาคทั่วโลกด้วยมูลค่าตลาดของการขุดสะสมเป็นหลายพันล้านดอลลาร์

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200116005308/en/

ติดต่อ:

Phneos Peng

ฝ่าย PR ของ ViaBTC

pengweijie@viabtc.com