Logo

ประสบการณ์การใช้งานใหม่ที่เข้าใจง่าย

แอมเฮิร์สต์ โอไฮโอ–(บิสิเนสไวร์)–11 พ.ย. 2562

Nordson Industrial Coating System บริษัท Nordson (NASDAQ: NDSN) และซัพพลายเออร์ชั้นนำของอุปกรณ์การใช้งานที่แม่นยำของโซลูชันการเคลือบอุตสาหกรรมนำเสนอ Encore® Engage ตัวควบคุมการเคลือบผงแบบใหม่ล่าสุด  เทคโนโลยีตัวควบคุมการเคลือบผง Nordson รุ่นใหม่นี้ให้การควบคุมที่ง่ายดายเพื่อประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นและผลผลิตสูงสุด

Encore Engage ให้ความชัดเจนและความมั่นใจแก่ลูกค้าในทุกขั้นตอนของกระบวนการเคลือบผง “ตั้งแต่เริ่มต้น เราได้ออกแบบ Encore Engage โดยคำนึงถึงการใช้ผงเคลือบ คำติชมของลูกค้า และการใช้งานที่ง่ายดายเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของเรา” Stephen Lovass รองประธานบริหาร Nordson Industrial Coatings Systems กล่าว

โดยมีหน้าจอสัมผัสขนาด 15 นิ้วที่เข้าใจง่ายพร้อมกราฟิกที่ทันสมัยและระบบนำทางด้วยสัญลักษณ์ที่ใช้งานง่าย Encore Engage ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถเพิ่มความรู้ในกระบวนการและกลายเป็นผู้เคลือบผงผู้เชี่ยวชาญ  นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์สูตรแนะนำทีละขั้นตอนพร้อมตัวเลือกที่ตั้งไว้ล่วงหน้าเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสร้างสูตรใหม่ได้อย่างมั่นใจ  วิดีโอสอนและคำแนะนำช่วยให้มองเห็นข้อมูลสำคัญได้มากขึ้นและให้การสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับงานที่สำคัญ  สำหรับผู้ให้บริการทั่วโลก Encore Engage มีตัวเลือกเจ็ดภาษาบนหน้าเพื่อกำจัดการคาดเดาและความไม่แน่นอน

Nordson มีประวัติยาวนานกว่า 65 ปีในการคิดค้นนวัตกรรมที่ช่วยให้ลูกค้ามีความสามารถในการแข่งขันและผลิตสินค้าที่ดีขึ้น  Encore Engage เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของนวัตกรรม โดยเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม Nordson Wisdom™ โซลูชั่น IIoT อัจฉริยะที่นำการเคลือบผงเข้าสู่ยุคของอุตสาหกรรม 4.0.  Encore Engage และแพลตฟอร์มเชื่อมต่ออัจฉริยะของ Wisdom รวมฮาร์ดแวร์ การควบคุม ความเชี่ยวชาญด้านแอพพลิเคชั่นของ Nordson และการสนับสนุนภาคสนามเพื่อช่วยลูกค้าปรับปรุงกระบวนการผลิต

คุณ Lovass กล่าวอีกว่า “คอนโทรลเลอร์ Encore Engage ของเราช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานเคลือบผงเป็นผู้เชี่ยวชาญในสิ่งที่พวกเขาทำ  เรามอบมากกว่าแค่ตัวควบคุมที่ผู้เคลือบสามารถเพลิดเพลินกับการใช้ แต่ยังเป็นเครื่องมือที่ทำให้พวกเขารู้สึกมั่นใจในการทำงาน”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวควบคุมแอปพลิเคชันผง Encore Engage เยี่ยมชม www.nordsoncoating.com/engage

การสาธิต Encore Engage ที่ FABTECH 2019 บูธ B13018

เกี่ยวกับ Nordson Industrial Coating Systems

Nordson Industrial Coating Systems (ICS) ออกแบบและผลิตอุปกรณ์ที่มีความแม่นยำสำหรับการใช้งานและการบ่มผง สี ของเหลว กาว และสารผนึก  ICS มีห้องปฏิบัติการและโรงงานผลิตในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียเพื่อสนับสนุนฐานลูกค้าทั่วโลกของเราในตลาดที่หลากหลายรวมถึงยานยนต์ อากาศยาน อิเล็กทรอนิกส์ การเกษตรและการก่อสร้าง เครื่องใช้ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องดื่ม และตลาดอุตสาหกรรมอื่นๆ  Nordson ICS ประสิทธิภาพโดยการออกแบบ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.nordson.com/industrial-coating-systems

เกี่ยวกับ Nordson Corporation

วิศวกรของ Nordson Corporation (Nasdaq: NDSN) ผลิตและทำการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์และระบบที่แตกต่างซึ่งใช้สำหรับการจัดจ่ายและการประมวลผลที่แม่นยำสำหรับกาว สารเคลือบ โพลิเมอร์และพลาสติก วัสดุผนึก วัสดุชีวภาพ และวัสดุอื่นๆ สำหรับการควบคุมของเหลาว การตรวจสอบ การบ่ม UV และการรักษาพื้นผิวพลาสม่า โดยทั้งหมดนี้ได้รับการสนับสนุนโดยความเชี่ยวชาญด้านแอพพลิเคชั่นและการขายและบริการทั่วโลกโดยตรง  Nordson ให้บริการตลาดผลิตภัณฑ์คงทน ไม่คงทน และเทคโนโลยีรวมถึงบรรจุภัณฑ์ ผ้าไม่ถักทอ อิเล็กทรอนิกส์ การแพทย์ เครื่องใช้ไฟฟ้า พลังงาน การขนส่ง การก่อสร้าง และการประกอบและการตกแต่งผลิตภัณฑ์ทั่วไป   บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2497 และมีสำนักงานใหญ่ในเวสต์เลก โอไฮโอ โดยมีสำนักงานปฏิบัติการและการสนับสนุนในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

ดูเวอร์ต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191110005055/en/

ติดต่อ:

Christina Mahlenkamp

+1.440.414.5186

Christina.Mahlenkamp@nordson.com