Logo

บริษัทเครื่องสำอางระดับโลกแห่งนี้ได้ให้การสนับสนุนการประชุมวิชาการในหมู่แพทย์ผิวหนังที่มีชื่อเสียง เกี่ยวกับปัญหาและอุปสรรคที่ผิวหนังเผชิญและอาการผื่นแดงที่ผิวหนัง

ดัลลัส–(BUSINESS WIRE)–11 พ.ย. 2562

ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วโลก Mary Kay Inc. ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ผิวหนังในฐานะผู้สนับสนุนการประชุมวิชาการในการประชุมประจำปีครั้งที่ 44 ของสมาคมโรคผิวหนังแห่งญี่ปุ่น (JSID) ซึ่งในการประชุมที่จัดขึ้นในวันที่ 8 – 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในเมืองอาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น มีการประชุมสัมมนาเกี่ยวกับอุปสรรคผิวและผื่นแดงบนผิว การประชุมเป็นการทำงานร่วมกันเพื่อแบ่งปันความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและความก้าวหน้าด้านสุขภาพผิว

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191110005047/en/

Dr. Lucy Gildea, Senior Vice President - Chief Scientific Officer (Photo: Mary Kay Inc.)

Dr. Lucy Gildea รองประธานอาวุโส – หัวหน้าเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์ (ภาพ: Mary Kay Inc.)

ภารกิจของ JSID ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2524  คือการสร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มพลังให้กับแพทย์ผิวหนังรุ่นต่อไป โดยการสนับสนุนการทำงานร่วมกันและการแลกเปลี่ยนทางวิทยาศาสตร์ระหว่างองค์กรที่ทำงานด้านผิวหนังทั้งหมด องค์กรยังมีวัตถุประสงค์เพื่อเสนับสนุนสถานะความสำคัญของโรคผิวหนังในสหวิทยาการโดยการยกระดับคุณภาพของวิทยาศาสตร์และการวิจัยเพื่อรักษาผิวที่มีสุขภาพดีและส่งเสริมการรักษาโรคผิวหนังต่อไป JSID เป็นองค์กรที่ใหญ่ที่สุดและโดดเด่นที่สุดในสาขาการวิจัยโรคผิวหนังในประเทศญี่ปุ่น และสนับสนุนนักวิชาการรุ่นเยาว์ด้วยการจัดสัมมนาเพื่อส่งเสริมให้แพทย์รุ่นเยาว์มีแนวโน้มที่จะกลายมาเป็นนักวิจัยด้านผิวหนัง

ณ งานประชุมวิชาการที่ได้รับการสนับสนุนโดย Mary Kay เกี่ยวกับปัญหาผิวหนังและรอยแดงที่ผิวหนัง ผู้ร่วมสนทนาประกอบด้วย Dr. Lucy Gildea หัวหน้าเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์ของ Mary Kay Inc. ในฐานะผู้ดำเนินรายการ โดยผู้เข้าร่วมสนทนาได้ทำการสำรวจกลยุทธ์การปกป้องจากสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวกับการเสื่อมสภาพของผิวคนเอเชีย การตอบสนองของโปรตีนต่อการอักเสบของผิวหนัง และข้อบกพร่องของผิวหนัง

“ผิวบอบบางแพ้ง่ายส่งผลกระทบต่อผู้หญิงประมาณครึ่งหนึ่งทั่วโลก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการเพิ่มขึ้นของการใช้คีย์เวิร์ด 'สำหรับผิวแพ้ง่าย' และ 'การบรรเทารอยแดง' ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ขายในเอเชียเพิ่มขึ้น "ดร. Gildea กล่าว “ ปราการของผิวหนังถูกทำลายอยู่ตลอดเวลาโดยการสัมผัสกับรังสียูวีฝุ่นควัน และหมอกควันที่มีมลพิษ เช่น คาร์บอนดำ (black carbon) สารเคมี และโลหะหนัก มลพิษเหล่านี้สามารถสะสมบนผิวหนังและส่งผลให้เกิดผื่นหรือผื่นแดงบนใบหน้าอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นผู้บริโภคจึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ทำงานเพื่อบรรเทาและช่วยปกป้องผิวหน้าที่เปราะบาง”

ผู้ร่วมสนทนาในงานประชุมยังรวมไปถึงด้วยแพทย์ผิวหนังที่มีชื่อเสียงสามคน:

  • ดร. Akimichi Morita, MD Ph.D., ภาควิชาอายุรศาสตร์โรคผิวหนังและสิ่งแวดล้อมที่ Nagoya City University บัณฑิตวิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์
  • ดร. Sang Eun Lee, MD Ph.D. , ภาควิชาโรคผิวหนัง, โรงพยาบาล Gangnam Severance, สถาบันวิจัยชีววิทยาผิวหนัง, วิทยาลัยแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยยอนเซในกรุงโซล, เกาหลี
  • ดร. Gyohei Egawa, MD Ph.D., ภาควิชาโรคผิวหนังมหาวิทยาลัยเกียวโตบัณฑิตวิทยาลัยแพทยศาสตร์

“ในฐานะบริษัทระดับโลก เป็นเรื่องสำคัญที่เรามีจะพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่ตอบสนองความต้องการที่หลายรูปแบบของผู้หญิงทั่วโลกและที่สามารถเติบโตและพัฒนาตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลง” ดร. Gildea กล่าว “ ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรม เช่นที่ JSID เราสามารถเรียนรู้และแบ่งปันการวิจัยที่เกี่ยวข้องในขณะที่ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำด้วยผลประโยชน์ที่ทรงพลังที่ส่งมอบให้แก่การดูแลผิวที่ผู้หญิงต้องการ”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ JSID คลิก ที่นี่

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่ฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิม ได้ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอมานานกว่า 55 ปี โดยมีเป้าหมายสามประการ คือ มอบโอกาสที่คุ้มค่าให้แก่ผู้หญิง ผลิตภัณฑ์ที่ไม่อาจต้านทานได้ และการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น ความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย เครื่องสำอางค์สี น้ำหอม และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งนี้ มูลนิธิ Mary Kay FoundationSM ของบริษัทได้มอบเงินมากกว่า 78 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับการวิจัยโรคมะเร็งและในด้านที่พักอาศัยสำหรับผู้เผชิญความรุนแรงในครอบครัว จึงกล่าวได้ว่า วิสัยทัศน์อันดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ในคอนเซปท์ ก้าวไปด้วยกันทีละลิปสติก ยังคงส่องสว่างนำทางต่อไป

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191110005047/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายการสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com